Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc PV2

Ngày 24/10/2011, Công ty cổ phần Đầu tư PV2 đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm ông Phan Xuân Thắng, Kế toán trưởng Công ty giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty.

Thay mặt Hội đồng quản trị Công ty, ông Lê Thanh Tùng – Ủy viên thường trực HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc cho ông Phan Xuân Thắng đồng thời chúc mừng ông Phan Xuân Thắng nhân dịp nhận nhiệm vụ mới. Ông Lê Thanh Tùng đánh giá cao những đóng góp của ông Phan Xuân Thắng đối với Công ty trong những năm vừa qua và đề nghị Ông Phan Xuân Thắng trên cương vị mới tiếp tục phát huy những kinh nghiệm và thành quả đạt được, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng trong Ban lãnh đạo để cùng CBNV PV2 xây dựng một tập thể PV2 vững mạnh và ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ nhận chức, ông Phan Xuân Thắng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc PV2 đã tin tưởng và tín nhiệm giao phó, đồng thời hứa quyết tâm sẽ cùng với Ban Tổng giám đốc và tập thể CBNV của PV2 đoàn kết, sáng tạo phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2011 và xây dựng thương hiệu PV2 phát triển mạnh trong những năm tiếp theo.

Theo Quyết định bổ nhiệm, ông Phan Xuân Thắng bắt đầu đảm nhiệm chức vụ PhóTổng giám đốc từ ngày 26/10/2011.