Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2011, triển khai nhiệm vụ năm 2011


Ngày 15/12/2011 tại Hà Nội, Chi bộ PV2 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác đảng, công tác đánh giá chất lượng chi bộ đảng, đảng viên năm 2011. Đồng chí Tôn Thiện Việt, Phó Bí thư thường trực, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy PVI Holdings, Bí thư chi bộ PV2 đã đến dự và chủ trì hội nghị.

Thay mặt Chi ủy PV2, đồng chí Lê Thanh Tùng, Phó Bí thư Chi bộ đã báo cáo tóm tắt kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị, công tác chính trị tư tưởng, công tác xây dựng tổ chức đảng và quản lý đảng viên, công tác lãnh đạo các đoàn thể quần chúng và tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Chi bộ trong năm 2011 đồng thời định hướng một số nội dung, biện pháp trọng tâm trong hoạt động của Chi bộ năm 2012. Trên cơ sở báo cáo của Chi bộ, các đại biểu đã tập trung phân tích, làm rõ những kết quả nổi bật trong tiến hành công tác đảng của Chi bộ năm 2011; đồng thời cũng thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế, tồn tại; đề xuất nhiều chủ trương, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác đảng trong năm 2012.

Tại hội nghị, từng đồng chí đảng viên và cán bộ lãnh đạo đã kiểm điểm lại quá trình công tác trong năm và tiếp thu được nhiều ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn trên cương vị công tác trong thời gian tới.
Sau thời gian làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và có tinh thần xây dựng cao, Hội nghị đánh giá, xếp loại tổ chức đảng, đảng viên và cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2011 của Chi bộ PV2 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: