Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết phong tặng PVI Danh hiệu Anh hùng Lao động

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gắn Huy hiệu Anh hùng Lao động lên lá cờ truyền thống của PVI
Chủ tịch nước căn dặn: Trong thời gian tới, “bảo hiểm an toàn cho ngành Dầu khí là trọng tâm, là hàng đầu, là nhiệm vụ chính mà Đảng, Nhà nước và Ngành giao cho” PVI.
Ngày 18/7/2011, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế 11 Lê Hồng Phong, PVI đã tổ chức Lễ đón nhận Danh hiệu Anh hùng Lao động – Ra mắt PVI Holdings và 2 đơn vị thành viên.

Tập thể Lãnh đạo và CBNV PVI hết sức tự hào khi được đón Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới dự. Tới dự buổi lễ còn có đồng chí Tô Huy Rứa , Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên TW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Vũ Văn Ninh, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính; cùng nhiều đại diện lãnh đạo Chính phủ và các Bộ, ban ngành. Sự có mặt của các Lãnh đạo cấp cao của Đảng và Chính phủ trong buổi lễ trao tặng này là niềm vinh dự lớn lao đối với Ban Lãnh đạo PVI cũng như từng cá nhân CBNV PVI.

DSC_0157.JPG

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cùng các vị Lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và PVN chụp ảnh lưu niệm với Ban Lãnh đạo của PVI

Về phía Đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có sự tham dự của đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Phùng Đình Thực, Tổng giám đốc Tập đoàn… Điều này đã thể hiện sự quan tâm sát sao và sự ủng hộ của Tập đoàn Dầu khí đối với PVI.

DSC_0108.JPG

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết phát biểu tại Lễ đón nhận Danh hiệu Anh hùng Lao động của PVI

Phát biểu sau khi phong tặng Danh hiệu AHLĐ cho PVI, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã biểu dương tập thể Lãnh đạo và CBNV PVI “bằng tất cả trí tuệ, tâm huyết, sự quyết tâm, lòng nhiệt tình, không ngại khó, ngại khổ, cố gắng nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo” đã đưa PVI “trở thành nhà bảo hiểm công nghiệp hàng đầu Việt Nam… Luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý rủi ro và thu xếp chương trình bảo hiểm an toàn cho các công trình dầu khí, bao gồm cả các công trình tại các Vùng chồng lấn và các công trình trọng điểm quốc gia khác, đây chính là đóng góp thiết thực của PVI cho công tác đảm bảo an ninh năng lượng và bảo vệ chủ quyền quốc gia. Bên cạnh đó… đã lồng ghép hiệu quả mục tiêu thực hiện an sinh xã hội trong hoạt động kinh doanh của mình: trong đó chương trình bảo hiểm An nông Việt (mà người được bảo hiểm là bà con nông dân) được Tổng công ty Bảo hiểm dầu khí Việt Nam vừa triển khai thực hiện là điển hình trong việc cụ thể hóa chính sách Tam Nông, chương trình an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.”

IMG_9451.JPG

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì cho TGĐ Bùi Vạn Thuận

Cũng trong dịp này, cá nhân Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì. Đây là phần thưởng cao quý cho những cống hiến của Tổng giám đốc trên cương vị một nhà Lãnh đạo, đã chèo lái con tàu PVI đi tới những thành tựu rực rỡ, từ đó đóng góp cho nền kinh tế nước nhà.

IMG_9491.JPG

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và CT HĐTV PVN Đinh La Thăng chúc mừng HĐQT và Ban TGĐ PVI Holdings tại lễ ra mắt

Tại buổi lễ, PVI Holdings và 2 đơn vị thành viên: Tổng công ty Bảo hiểm PVI, Công ty Tái bảo hiểm PVI cũng đã được chính thức ra mắt. Theo đó, Tổng công ty Bảo hiểm PVI hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ; Công ty Tái bảo hiểm PVI hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tái bảo hiểm.
Đây là một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển của PVI. Sự ra mắt của PVI Holdings và 2 đơn vị thành viên đã khẳng định được vị thế, tiềm lực của PVI đồng thời cũng hứa hẹn mạng lại những thành công mới, những cơ hội mới cho PVI

DSC_0136.JPG

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh và Tổng giám đốc PVN Phùng Đình Thực chúc mừng Ban Lãnh đạo Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Công ty Tái bảo hiểm PVI (2 đơn vị thành viên của PVI Holdings)

DSC_0153.JPG

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT PVI Holdings phát biểu trong buổi lễ

Được Đảng và Nhà nước trao tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động vừa  mang lại niềm vinh dự tự hào to lớn nhưng cũng đem tới trách nhiệm lớn lao hơn nữa. Tòan thể Ban Lãnh đạo PVI cũng như tòan thể các CBNV cần phải cố gắng hết mình, luôn giữ vững tinh thần “Đổi mới quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời” để xứng đáng là một đơn vị anh hùng trong Tập đòan Dầu khí Anh hùng của Dân tộc Việt Nam Anh hùng.

Theo PVI ngày 18/7/2011
Quay về
Các bài khác: