Đảng bộ PVI học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Tư BCH TƯ Đảng

Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Khoan, Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Đào Duy Quát, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Nguyên Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Trần Quang Dũng, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía PVI có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thưởng vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVI; Các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy PVI cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, đảng viên trong Công ty và các đơn vị thành viên.

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVI phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: “Đợt sinh hoạt chính trị lần này là cơ hội hết sức quý báu để mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động của PVI được lĩnh hội, tiếp thu những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước trong tình hình hiện nay”.

Đ/c Vũ Khoan, Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ trình bày tại Hội nghị

Ngay sau Lễ khai mạc, Hội nghị đã nghe chuyên đề: Học tập và làm theo tấm giương đạo đức Hồ Chí Minh “Những lần gặp Bác Hồ” do đồng chí Vũ Khoan trình bày. Là người đã có may mắn được làm việc bên Bác, đồng chí Vũ Khoan đã kể lại những câu chuyện xúc động về những đức tính Cần – Kiệm – Liêm – Chính của Người thông qua những việc Người đã làm, trong công việc cũng như trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Tiếp theo, Hội nghị được nghe đồng chí Vũ Khoan trình bày về tình hình thời sự Biển Đông và quan điểm nhất quán của Đảng và Nhân dân ta đối với vấn đề này.

Đ/c Đào Duy Quát, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Nguyên Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương trình bày tại Hội nghị

Trong buổi chiều, Hội nghị được nghe đồng chí Đào Duy Quát trình bày chuyên đề “Những nội dung cơ bản của Nghị quyết, chỉ thị, Kế hoạch thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ Tư, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Đào Duy Quát nhấn mạnh mục tiêu của Nghị quyết là khắc phục những hạn chế, yếu kém trong công tác xây dựng Đảng nhằm xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Tôn Thiện Việt, Phó bí thư Đảng ủy, Phó CT HĐQT PVI triển khai kế hoạch của Đảng ủy PVI thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH TW Đảng (khóa XI)

Phát biểu tổng kết hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã quán triệt kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ tư BCH TW Đảng khóa XI trong toàn Đảng bộ và yêu cầu toàn thể đảng viên phải nâng cao nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng về các quan điểm chỉ đạo, tư tưởng chủ đạo của đường lối, chủ trương Nghị quyết của Đảng. Trên cơ sở đó củng cố niềm tin, tạo chuyển biến rõ rệt về nhận thức, về ý thức tổ chức, về xây dựng con người có bản lĩnh, có kỷ luật, có ý chí, khát vọng vươn lên nhằm tạo sự đồng thuận để thành quyết tâm chính trị trong toàn Đảng bộ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2012.

Tập thể Lãnh đạo và Đảng viên Chi bộ Công ty CP Đầu tư PV2  tham gia Hội nghị