Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao toàn ngành Dầu khí 2011

Sáng 19/11, trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí và 20 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Dầu khí và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Chung kết Đại hội Thể dục thể thao (ĐH TDTT) toàn ngành Dầu khí năm 2011.

Tới dự Lễ khai mạc, về phía khách mời có bà Nguyễn Thị Thanh Hòa – UVTW Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; ông Nguyễn Hòa Bình – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; ông Trương Quang Nghĩa – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW; cùng đại diện Liên đoàn Lao động của nhiều tỉnh, thành phố và Lãnh đạo nhiều Tập đoàn kinh tế lớn ở trong nước.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có ông Phùng Đình Thực – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn; ông Hoàng Xuân Hùng – Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn; ông Lê Minh Hồng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Hà Duy Dĩnh – Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Quốc Thịnh – Ủy viên TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn; ông Nguyễn Văn Minh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn; cùng sự hiện diện của 1.200 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 27 đơn vị thành viên và hàng ngàn cổ động viên.
IMG_0525.jpg

Rước ảnh Bác Hồ – Nghi lễ thiêng liêng mở đầu Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, ông Hà Duy Dĩnh – Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhấn mạnh: Vòng chung kết ĐH TDTT toàn ngành Dầu khí năm 2011 đích thực là Ngày hội, Ngày văn hoá lớn của tập thể, cán bộ, công nhân viên toàn ngành. Chúng ta được vinh hạnh thay mặt cho 53 ngàn người lao động có mặt tại đây để chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí và 20 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Trải qua 50 xây dựng và trưởng thành với biết bao thăng trầm, biến cố, các thế hệ của những người đi tìm lửa đã vượt qua vất vả, gian truân với lao động hết mình, sáng tạo và đầy tinh thần yêu nước đã từng bước xây dựng được ngành Dầu khí có được điện mạo đáng tự hào như ngày hôm nay. Niềm tự hào đó được thể hiện rất rõ trên khuôn mặt của từng vận động viên đến từ 27 đơn vị đã cho chúng ta thấy khí thế tưng bừng, sôi động, với màu sắc quần áo vừa đẹp vừa mang tính đặc thù của từng đơn vị và với ánh mắt, nụ cười tinh thần bừng sáng của những người đi tìm lửa.

IMG_1021.jpg

Ông Phùng Đình Thực – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVN tiến hành nghi thức đốt đuốc

Thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí, ông Phùng Đình Thực – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn đã phát biểu khai mạc ĐH và tiến hành nghi lễ đốt đuốc. Ngọn lửa thiêng từ tay Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam bùng cháy cũng chính là tín hiệu báo hiệu sự thành công rực rỡ của một kỳ ĐH lớn nhất của ngành Dầu khí.

IMG_0542.jpg

Đoàn diễu hành của PVN

Sự thành công của ĐH TDTT toàn ngành Dầu khí năm 2001 sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho 53.000 CBCNV thêm quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, chính trị và xã hội mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó cho những đội ngũ những người đi tìm lửa.

IMG_0910.JPG

Đoàn Diễu hành của PVI

Tham dự Lễ khai mạc lần này, đoàn diễu hành của PVI có 60 CBNV. Với màu áo cam truyền thống, đoàn diễu hành đại diện cho các thế hệ CBNV tại PVI, mang trong mình ngọn lửa niềm tin về những thành tích cao sẽ đạt được trong kỳ đại hội TDTT lần này.

IMG_0913.JPG

Buổi chiều cùng ngày tại Nhà thi đấu Q.Cầu Giấy đã diễn ra các môn thi: Bóng bàn, Cầu lông. Các VĐV của PVI đã xuất sắc giành được huy chương ở cả hai môn thi. Kết quả cụ thể như sau:
1. Môn Cầu lông: Giải 3 đơn nam 36-49 tuổi: Nguyễn Qang Vũ (PVI Hà Nội)
2. Môn Bóng bàn:
a. Đôi nam dưới 36 tuổi:
– Giải Ba:  Phạm Hữu Phước – Nguyễn Việt Hà (PVST)
b. Đôi Nam Nữ phối hợp dưới 36 tuổi:
– Giải Ba: Đồng Đức Dũng (Ban BHKTDA)- Nguyễn Thị Ngãi(PVI Hải Dương)

Theo PVI Holdings ngày 21/11/2011